CÙNG CASUMINA TRẢI NGHIỆM LÁI THỬ Ô TÔ ĐIỆN VINFAST

11:10:09 | 18/10/2024

CÙNG CASUMINA TRẢI NGHIỆM LÁI THỬ Ô TÔ ĐIỆN VINFAST 🇻🇳🇻🇳🇻🇳
Từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 10 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm lái thử ô tô điện Vinfast” đã diễn ra thành công với sự góp mặt của đông đảo cán bộ công nhân viên Casumina. Chương trình được tập đoàn Vingroup và tập đoàn Vinachem phối hợp tổ chức, với mong muốn thực hiện chủ trương “Người Việt dùng hàng Việt” và gieo mầm cho một tương lai xanh, không khói bụi, ô nhiễm.
Sau khi kết thúc hành trình của mình tại văn phòng Casumina cùng 04 xí nghiệp thành viên, ô tô điện Vinfast đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Không chỉ chinh phục những người đăng ký tham gia với cảm giác lái mượt mà, ô tô điện Vinfast còn sở hữu những công nghệ đột phá giúp bảo vệ môi trường, khẳng định tinh thần chuyển đổi xanh bền vững. Sự kiện này chính là cầu nối để người Việt hiểu và tin tưởng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, đồng thời định hình lại phong cách sống hiện đại, có trách nhiệm hơn trên hành trình xây dựng một tương lai xanh cho Việt Nam.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện, từ hình ảnh những gương mặt hào hứng đăng ký tham gia trải nghiệm lái thử, tới những khoảnh khắc xe điện Vinfast thể hiện khả năng vận hành vượt trội, thích ứng linh hoạt trên cung đường nhé.