Minigame kỷ niệm 42 thành lập công ty 19/04/1976 - 19/04/2018

03:04:30 | 19/04/2018

Chào tuần mới khởi sắc cùng sự kiện lớn của Casumina – Mừng kỷ niệm 42 năm thành lập công ty.


42 năm – chặng đường tuy không quá dài nhưng đủ để Casumina có được sự tin tưởng từ những ai đã đi cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Hành trình đó không chỉ là sự an tâm về chất lượng sản phẩm, mà còn là năng lượng tuổi trẻ và bản lĩnh chinh phục mà tinh thần Casumina mang lại.

Để sự kiện đặc biệt này thêm tưng bừng, 500 anh em hãy sẵn sàng tham gia một trò chơi và nhận về cơn mưa quà tặng dành cho 42 người may mắn nhất từ Casumina ngay nào.

CUỘC THI: CASUMINA – BẢN LĨNH CHINH PHỤC HÀNH TRÌNH

Làm gì có hành trình nào vừa bắt đầu đã dễ dàng tìm thấy đích. Đó là cả một con đường vừa tìm tòi khám phá, vừa trao dồi bản thân bằng vô số chướng ngại vật . Anh em ơi, đồng hành, cùng Casumina tìm con đường chính xác nhất có thể dẫn đến đích xem nào.

Thể lệ tham gia:

Bước 1: Like fanpage chính thức Casumina (Casumina Official - Việt Nam) và bài viết này.

Bước 2: Comment con đường thuận lợi nhất để đến đích mà bạn tìm ra và thử vận may cùng 3 con số may mắn trong các số từ 001 đến 999.

VD:  A_123

Bước 3:  Share bài viết và tag thêm 2 người bạn cùng tham gia cho “có hội có thuyền”
Thời gian diễn ra: 19/04/2018 đến 26/04/2019

Cơ cấu quà tặng:

• Người chơi tìm ra đáp án đúng và có số may mắn trùng khớp với số đầu tiên trong danh sách ngẫu nhiên trên random.org sẽ nhận được 1 voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng.

• 10 Người chơi tìm ra đáp án đúng và có số may mắn trùng với các số tiếp theo trong danh sách quay ngẫu nhiên trên random.org sẽ nhận được 1 cặp lốp xe tương thích với loại xe đang đi.

• 31 Người chơi tìm ra đáp án đúng và có số may mắn trùng với các số tiếp theo (sau 10 giải nhì) trong danh sách ngẫu nhiên trên random.org sẽ nhận được 1 BÓP (VÍ) + 1 BÚT VIẾT CAO CẤP CỦA CASUMINA. 

Người chơi phải thực hiện đầy đủ 3 bước và chỉ được tham gia trả lời một lần duy nhất. BTC sẽ không chấp nhận các comment đã qua chỉnh sửa.

Với trường hợp giải nhất, chỉ tính kết quả của người có thời gian trả lời sớm hơn. Còn các trường hợp giải phụ, vẫn tính kết quả như nhau cho những câu trả lời bị trùng.

Những comment hợp lệ sẽ được đưa vào hệ thống random.org để tìm ra những bạn may mắn trúng giải. Đối với trường hợp nhiều người trúng giải nhưng cùng gởi về một địa chỉ nhận quà sẽ bị loại và phần quà đó được chuyển cho những người may mắn tiếp theo.