Người Sài Gòn tấp nập đi mua đồ cổ vũ U23 Việt Nam

09:01:19 | 27/01/2018

Trước trận chung kết của đội U23 Việt Nam, người hâm mộ ở Sài Gòn tấp nập đi mua cờ, băng rôn để cổ vũ đội tuyển.

Người Sài Gòn xuống đường cổ vũ tuyển U23 Việt Nam / Học sinh tiểu học ở Sài Gòn xếp hình trái tim cổ vũ U23 Việt Nam


Mặt hàng "ăn theo" sự kiện đội tuyển U23 Việt Nam đá chung kết U23 châu Á như áo thun, cờ Tổ quốc, băng rôn… được bày bán tràn ngập trên đường phố TP HCM.



Tối 26/11, các tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông, Châu Văn Liêm, Nguyễn Trãi, Cách mạng tháng 8... đều tấp nập người dân đi mua đồ cổ vũ thầy trò Park Hang-seo.


Trên đường Hải Thượng Lãn Ông, từ trong cửa hàng đến vỉa hè đều san sát người bán, một màu đỏ rực khắp tuyến phố. "Trước giờ tôi có bán cờ, băng rôn bao giờ đâu, thấy các em U23 đá quá hay nên bán cho vui, tăng gia sản xuất", anh Tài cho biết.


Các mặt hàng chủ yếu là cờ đỏ sao vàng nhiều kích cỡ, áo, băng rôn, hình dán cờ trái tim, kèn...


Những mặt hàng cổ vũ đội tuyển đều rực màu đỏ cùng lời chúc Việt Nam chiến thắng.



"Lá cờ nhỏ và băng rôn bán 15.000 đồng, cờ lớn 50.000 đồng, miếng dán 25.000 đồng hai cái. Mấy ngày nay hai vợ chồng tôi bán thêm buổi tối, cũng có thu nhập lắm", anh Dũng (người bán hàng) cho biết.


Những chiếc ao in hình Quốc kỳ bán lẻ 70.000 đồng. "Mai công ty em cũng cho nghỉ buổi chiều nên vừa làm về là chạy đi mua cả áo, băng rôn, miếng dán... cho cả cơ quan, để cổ vũ hết mình cho đội tuyển", Hồng Ngọc (26 tuổi) nói.


Những chiếc kèn có giá 40.000 - 80.000 đồng tùy theo loại lớn nhỏ.


Gần 22h, bạn Nguyễn Hoàng Ngân (18 tuổi) vẫn chạy ra Chợ Lớn mua đồ cổ vũ đội nhà. "Vừa học xong là em đi mua ngay để sáng mai mang lên lớp cùng cỗ vũ đội tuyển chiến thắng", Ngân hào hứng.


Nhóm bạn Công Nguyên (24 tuổi) mua sỉ hàng loạt cờ, băng rôn quấn đầu, sticker... để bán lẻ. "Chúng em dự tính ra phố đi bộ và Nhà văn hóa Thanh niên bán. Hôm trận bán kết với Qatar, em bán có một tối mà lời đến hai triệu đồng. Hy vọng chiều mai U23 Việt Nam sẽ giành chức vô địch", Nguyên nói.

15h ngày 27/1, Việt Nam sẽ đấu trận chung kết U23 châu Á với Uzbekistan. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo liên tiếp gây bất ngờ khi đánh bại Australia, cầm hòa Syria, xô đổ Iraq và quật ngã Qatar để giành vé vào chung kết.

Yenphan

Theo Quỳnh Trần VNExpress